Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

193c1 Bà Triệu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại tư vấn
Điện thoại tư vấn 0243.9656.999
Giờ mở cửa
Giờ mở cửa: 8h - 20h ĐẶT LỊCH HẸN

Fanpage

Những chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn ở Hà Nội 2019

Điểm trung bình: 4.7/5
Bài viết có ích: 989 lượt bình chọn
Mục lục chính [Ẩn]

    Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn hết bao nhiêu tiền? – Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi gặp phải vấn đề này. Chữa nứt kẽ hậu môn là giải pháp tốt nhất giúp người bệnh thoát khỏi những ám ảnh khó chịu do căn bệnh này gây ra. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, thì chi phí chữa nứt kẽ hậu môn cũng là một vấn đề quan trọng mà người bệnh lo lắng. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này, mọi người hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

    Chi phí điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hết bao nhiêu tiền?

    Nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh lý ở hậu môn trực tràng phổ biến hiện nay, đây là dạng tổn thương ở hậu môn khiến người bệnh cảm thấy khó khăn trong sinh hoạt và công việc. Nứt kẽ hậu môn không thể tự khỏi được mà phải điều trị nhằm giúp các vết nứt mau lành.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, khi chưa thăm khám và nắm bắt được tình trạng bệnh của người bệnh thì chưa thể đưa ra một mức giá cụ thể cho chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn. Bởi vì chi phí khám chữa bệnh hết nhiều hay ít còn thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ nặng hay nhẹ và nguyên nhân gây bệnh.

    Chi phí điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hết bao nhiêu tiền?

    Chi phí điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hết bao nhiêu tiền?

    Để biết chi phí chữa bệnh nứt kẽ hậu môn là bao nhiêu thì người bệnh cần trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, khi có kết quả chẩn đoán và lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, bác sĩ sẽ cho biết mức chi phí điều trị, như vậy bạn có thể chuẩn bị và đi đến quyết định chữa trị.

    Thông thường, khi đi khám và chữa bệnh nứt kẽ hậu môn, để biết chi phí chữa bệnh hết bao nhiêu, người bệnh cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

    • Chi phí thăm khám và kiểm tra: Người bệnh đến cơ sở y tế để thăm khám, làm các xét nghiệm ban đầu để chẩn đoán tình trạng bệnh. Đây là điều nhằm đảm bảo việc khám và điều trị diễn ra tốt và có hiệu quả. Điều này sẽ là yếu tố tác động đến chi phí chữa bệnh nứt kẽ hậu môn.
    • Dạng bệnh mà người bệnh nhân mắc phải: Các bệnh lý hậu môn trực tràng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó tùy vào mỗi tình trạng bệnh cụ thể mà người bệnh sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau.
    • Tình trạng bệnh: Căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh mà chi phí chữa bệnh cũng khác nhau. Sau khi thăm khám, nếu tình trạng bệnh ở tình cấp độ nhẹ thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản hơn do đó chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với bệnh tình khi đã ở tình trạng nặng và chuyển sang mãn tính.
    • Cơ sở y tế khám chữa bệnh: Chi phí điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn cũng phụ thuộc vào việc người bệnh lựa chọn địa chỉ cơ sở y tế nào để khám chữa. Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín và chất lượng cao với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao, dịch vụ thăm khám và chăm sóc sau điều trị chu đáo, an toàn thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở khác nhưng bù lại hiệu quả sẽ cao và an toàn hơn.

    Tuy nhiên, nếu người bệnh quyết định lựa chọn những cơ sở y tế không uy tín chỉ vì chi phí khám chữa thấp hơn thì chất lượng khám chữa sẽ không được đảm bảo thậm chí còn khiến bệnh tình nặng hơn, do đó, người bệnh sẽ tốn thời gian và tiền bạc.

    Giá cả luôn đi kèm với chất lượng, nếu lựa chọn địa chỉ uy tín để chữa bệnh xuất tinh sớm, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả điều trị, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sau này.

    • Phương pháp điều trị: Chi phí chữa bệnh nứt kẽ hậu môn sẽ cao hơn nếu người bệnh lựa chọn phương pháp chữa trị hiện đại, tiên tiến nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho người bệnh hơn là các phương pháp truyền thống. Tùy vào nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế của người bệnh mà có những chi phí tương ứng với nhu cầu đó.
    • Chi phí phẫu thuật: sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng bệnh, sức khỏe người bệnh để đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhất. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa trị nứt kẽ hậu môn như phương pháp truyền thống, phương pháp xâm lấn tối thiểu…mỗi phương pháp có sẽ có mức chi phí khác nhau và thông thường thì phương pháp hiện đại sẽ có mức chi phí cao hơn.
    • Khả năng phục hồi sau điều trị: Khả năng phục hồi sau điều trị bệnh của mỗi người là khác nhau tùy theo cơ địa và sức khỏe. Nếu khả năng phục hồi của người bệnh chậm thì chi phí điều trị sẽ phát sinh thêm khá nhiều.
    • Tuy nhiên, nếu sức khỏe tốt, khả năng phục hồi nhanh và không có biểu hiện gì bất thường thì chi phí chữa bệnh nam khoa vẫn giữ nguyên như mức giá ban đầu.
    • Thời gian điều trị bệnh: Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn còn phụ thuộc vào thời gian điều trị. Nếu như bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, có sự phối hợp chặt chẽ cùng với bác sĩ, thích ứng với thuốc tốt…thì có thể rút ngắn thời gian chữa trị, chi phí điều trị sẽ không phát sinh nhiều.
    • Loại thuốc điều trị: Một số người có điều kiện kinh tế cao nên thường lựa chọn các loại thuốc tốt để điều trị, như vậy chi phí sẽ cao hơn so với người sử dụng thuốc thông thường.

    Nhiều trường hợp người bệnh khi mắc bệnh thay vì tìm đến các cơ sở chuyên khoa thì lại tìm đến với những cơ sở y tế không có uy tín, nên đã khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng.

    Như vậy, căn cứ vào các tiêu chí trên, người bệnh có thể dễ dàng đưa ra cho mình sự lựa chọn nên khám và điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn ở đâu và có kế hoạch chủ động chi phí chữa bệnh nứt kẽ hậu môn, chuẩn bị kinh phí cho việc điều trị bệnh một cách tốt nhất.

    Những nguy hiểm của bệnh nứt kẽ hậu môn

    Tình trạng nứt kẽ hậu môn nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hại cho sức khỏe của người bệnh. Bản thân sẽ phải đối mặt với một số nguy cơ:

    Viêm nhiễm hậu môn

    • Thiếu máu: khi bị nứt kẽ hậu môn, người bệnh phải thường xuyên gặp cảnh chảy máu khi đi đại tiện. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến người bệnh bị thiếu máu, cơ thể suy nhược.
    • Viêm nhiễm hậu môn: Những vết nứt kẽ hậu môn sẽ tọa điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công, xâm nhập và gây bệnh. Thêm vào đó, nếu người bệnh không vệ sinh sạch sẽ thì nguy cơ viêm nhiễm sẽ càng cao hơn, nguy cơ mắc các bệnh lý hậu môn trực tràng khác càng tăng cao.
    • Nhiễm trùng máu: Biến chứng nguy hiểm mà người bệnh có thể mắc phải khi bị nứt kẽ hậu môn là nhiễm trùng máu. Khi vùng hậu môn bị tổn thương khiến vi khuẩn xâm nhập vào mạch máu có thể dẫn đến nhiễm trùng máu, nguy hiểm cho tính mạng.
    • Dễ tái phát: Những trường hợp bị nứt kẽ hậu môn nhẹ có thể tự khỏi, tuy nhiên khi bệnh nặng, vết nứt nhiều và sâu sẽ khó lành và dễ bị tái phát nhiều lần. Về lâu dần, bệnh có thể trở thành mãn tính và làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cơ thể.

    Do vậy, khi có triệu chứng của bệnh nứt kẽ hậu môn, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị, không nên vì chi phí mà chủ quan, lơ là kéo dài khiến bệnh nghiêm trọng hơn, việc chữa trị sẽ tốn kém và phức tạp hơn.

    Chữa bệnh nứt kẽ hậu môn với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

    Một địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín, chất lượng nhưng có chi phí hợp lý không phải là điều dễ tìm.

    Các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết: Một địa chỉ khám bệnh uy tín và chất lượng cần thỏa mãn các tiêu chí:

    • Được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch
    • Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân
    • Được nhiều người biết đến bởi uy tín và chất lượng khám chữa bệnh.
    • Cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại.

    Việc lựa chọn nơi khám có ý nghĩa quyết định tỉ lệ thành công cũng như hiệu quả khám chữa bệnh. Một cơ sở khám chữa bệnh uy tín chính là tiền đề giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nứt kẽ hậu môn mà người bệnh có thể tin tưởng.

    Chữa bệnh nứt kẽ hậu môn với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

    Chữa bệnh nứt kẽ hậu môn với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

    • Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.
    • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đạt trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trong cả nước, có kinh nghiệm khám và chữa các bệnh nam khoa cho hàng nghìn bệnh nhân.
    • Trong thời gian qua, phòng khám không ngừng cập nhật, đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ cho việc khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

    Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

    • Đối với bệnh ngứa hậu môn, việc xác định nguyên nhân và bản chất của bệnh là vấn đề quan trọng được các bác sĩ lưu tâm nhằm loại trừ khả năng xấu xảy ra cho người bệnh, xác định phương hướng điều trị để mang lại kết quả tốt nhất.
    • Do đó, khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu vì các bác sĩ tại phòng khám luôn cởi mở hết lòng vì người bệnh, lắng nghe những chia sẻ lo âu để có thể giúp người bệnh vượt qua áp lực tâm lý, yên tâm điều trị bệnh.
    • Các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh và làm mọi thủ tục thăm khám trước cho bệnh nhân nếu đặt hẹn thăm khám online.
    • Môi trường thăm khám, trang thiết bị, dụng cụ y tế đều được khử trùng, giữ vệ sinh sạch sẽ, an toàn.
    • Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai, minh bạch.
    • Đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên tại phòng khám được đào tạo chuyên môn sâu với trình độ và tay nghề vững vàng, có trách nhiệm phục vụ tốt các bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh, thái độ tiếp đón ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng.

    Việc điều trị triệt để bệnh ngứa hậu môn là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Khi có dấu hiệu bị ngứa hậu môn, người bệnh cần chủ động đi khám để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tùy theo mức độ, nguyên nhân, triệu chứng của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

    Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, sau khi thăm khám, dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị ngứa hậu môn hiệu quả. Đối với trường hợp tình trạng bệnh ở giai đoạn nhẹ, người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc có chứa Hydrocortisone, Oxide theo chỉ định của bác sĩ để điều trị. Các loại thuốc này có tác dụng kiểm soát và ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại, giúp làm giảm các triệu chứng ngứa và khó chịu ở hậu môn.

    Tuy nhiên, nếu người bệnh bị ngứa hậu môn do các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng gây nên thì các bác sĩ sẽ áp dụng việc điều trị bằng phương pháp HCPT, sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện cao tần sản sinh ra nhiệt độ từ 80 đến 900 độ C để loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ngứa hậu môn, đồng thời kích thích tế bào mô mới phát triển làm lành vết thương.

    Khi sử dụng HCPT, người bệnh hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối. Vì HCPT là phương pháp công nghệ cao truyền từ nước ngoài về, đã khắc phục tất cả những nhược điểm của các phương pháp truyền thống về: Độ chính xác cao, an toàn, thời gian điều trị ngắn, không gây đau, không chảy máu, không tổn thương vùng xung quanh, đảm bảo chức năng bình thường vùng hậu môn, ít biến chứng, tránh tái phát...

    Trên đây là những thông tin hữu ích về vấn đề chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn và việc lựa chọn địa chỉ khám an toàn, chất lượng. Hi vọng người bệnh có thể tìm cho mình một địa chỉ chữa ngứa hậu môn tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cho bản thân, giảm bớt nỗi lo mang trong mình các bệnh về hậu môn, trực tràng, để mọi người có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh.

    Nếu có vấn đề cần thắc và chia sẻ, người bệnh có thể gọi trực tiếp đến số 0243.9656.999 để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc liên hệ trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng số 193C1 Bà Triệu, các chuyên gia hậu môn, trực tràng sẽ hỗ trợ bạn.

    Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0243.9656.999

    "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

    Đặt hẹn trực tuyến
    Ts. Bs CKII Trịnh Tùng
    Ts. Bs CKII Trịnh Tùng Chuyên khoa Ngoại khoa
    • Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn
    • Nguyên PGĐ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW
    • Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Hậu Môn Trực Tràng
    7920 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
    Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế
    BS CKI Đỗ Quang Thế Chuyên khoa ngoại tiết niệu
    • Top 5 bác sĩ khoa Ngoại xuất sắc năm 2019, năm 2020.
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Giấy khen là 1 trong 10 bác sĩ có nhiều đóng góp trong chuyên ngành Nam khoa – Ngoại khoa – Tiết niệu.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
    Bác sĩ CKI Giao Thị Kim Vân
    BS CKI Kim Vân Chuyên khoa Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    7920 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!

    Biểu hiện thường gặp

    Bài viết được quan tâm

    Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô là phương pháp dân gian đơn giản,...
    Ở bé, khi phát hiện ở vùng cạnh hậu môn bị sưng đỏ, cương mủ...
    Cách chữa nấm âm đạo tại nhà như thế nào cho an toàn và hiệu...
    Tổng đài tư vấn bệnh phụ khoa- Kênh tư vấn sức khỏe sinh sản uy...
    Theo thống kê mới đây, có tới 15% trường hợp nam giới mắc bệnh sùi...

    Đăng ký và đặt lịch trực tuyến

    Phản hồi của bệnh nhân về phòng khám

    CHỊ PHẠM THANH TÂM
    CHỊ PHẠM THANH TÂM
    NV thu ngân - Hà Nội
    Trước đây hồi mới sinh con xong tôi bị mắc bệnh trĩ. Từ ngày chữa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội, tôi cảm thấy rất thoải mái, tự tin và không còn lo lắng như trước nữa. Bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn, không còn các triệu chứng khó chịu và không hề bị tái phát. Cảm ơn các y bác sỹ rất nhiều.
    ANH NGÔ VĂN THUẬN
    ANH NGÔ VĂN THUẬN
    Lái xe taxi - Thái Nguyên
    Tôi bị trĩ nội ám ảnh suốt 1 năm trời không biết kể khổ cùng ai. Cuối cùng không chịu được nữa, nhờ có sự động viên và sự tận tình chữa trị của các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội mà tôi đã không còn bị trĩ nữa. Niềm vui này chỉ biết chia sẻ cùng nhân viên phòng khám và những người cũng đang bị như tôi, chúc mọi người sớm khỏi bệnh!
    CHỊ LÊ NGỌC BÍCH
    CHỊ LÊ NGỌC BÍCH
    Kế toán - Hưng Yên
    Tôi bị đi ngoài ra máu trong 1 thời gian và đã dùng nhiều loại thuốc tây y, đông y nhưng đều không khỏi hẳn, càng ngày đi đại tiện càng đau. Trong một lần tìm trên mạng, tôi đã được Bác sỹ tư vấn và đến thăm khám điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội. Sau điều trị bệnh tình của tôi đã khỏi hoàn toàn, rất cảm ơn các bác sỹ.
    ANH NGUYỄN VĂN HÒA
    ANH NGUYỄN VĂN HÒA
    Công nhân - Nam Định
    Công việc của tôi khá vất vả, thường xuyên bê vác vật nặng nên sau khi bị đi ngoài ra máu, tôi đã đi khám tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng Hà Nội và được biết mình bị trĩ ngoại cấp độ 2. Và thật may mắn sau 9 tháng điều trị tôi không hề thấy dấu hiệu của bệnh trĩ tái phát. Rất cảm ơn các bác sỹ và chúc mọi người cũng được may mắn như tôi!